วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดาวน์โหลดฟรี Microsoft Office Professional Edition 2003 Thai Full ISO



Microsoft Office Professional Edition 2003 เมนูภาษาไทย เป็นชุดโปรแกรมสำนักงาน พัฒนาโดยไมโครซอฟท์ซึ่งสามารถใช้งานได้ในระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และแอปเปิล แม็คอินทอช ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศยังมีการส่งเสริมให้ใช้บริการผ่านระบบเครื่องแม่ข่าย (Server) และ บริการผ่านหน้าเว็บ (Web Based) ในรุ่นใหม่ๆ ของไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เราจะเรียกมันว่า ระบบสำนักงาน (Office system) แทนแบบเก่าคือ ชุดโปรแกรมสำนักงาน (Office Suite) ซึ่งการเรียกว่า ระบบสำนักงานจะรวมการทำงานกับเครื่องแม่ข่ายเอาไว้ด้วย

โปรแกรมใน Microsoft Office Suite
1.  Microsoft Word  เป็นโปรแกรมที่นิยมในการประมวลผลคำ มีความสามารถในการจัดรูปแบบตัวอักษร  ย่อหน้า ใส่รูปภาพ จดหมายเวียน และอื่นๆ อีกมากมาย
2.  Microsoft Excel  เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการจัดทำตารางงาน มีความสามารถในการคำนวณสูตรต่างๆ พร้อมทั้งฟังก์ชันที่ช่วยในการคำนวณทางคณิตศาสตร์อีกด้วย
3.  Microsoft PowerPoint  เป็นโปรแกรมนำเสนอผลงาน สามารถนำเสนอผลงานในแบบต่างๆ รวมถึงมีแม่แบบที่ช่วยผู้ใช้ใช้งานอย่างง่ายดาย และมีแอฟเฟ็คแบบต่างๆ ช่วยตกแต่งให้งานนำเสนอมีความสวยงาม
4.  Microsoft Outlook  เป็นโปรแกรมรับ/ส่งอีเมล มีความสามารถในการเชื่อมต่อเครื่องแม่ข่ายอีเมล แบบ IMAP, POP3 และ Microsoft Exchange Server
5.  Microsoft Access  เป็นโปรแกรมฐานข้อมูล ที่เป็นที่นิยมสำหรับการทำงานในระดับสำนักงาน และ องค์กรขนาดเล็ก สามารถเก็บข้อมูล ประมวลผลข้อมูล ออกแบบฟอร์มเก็บข้อมูล พิมพ์รายงาน จัดทำเว็บไซต์ในการรับ/ส่ง ข้อมูล และยังสามารถเขียนกลุ่มโปรแกรม (Module) เพื่อใช้ในการทำงานได้
6.  Microsoft Publisher  เป็นโปรแกรมคล้าย ไมโครซอฟท์ เวิร์ด เช่นกัน แต่จะเน้นไปทางด้านการสร้างศิลป์บนสิ่งพิมพ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า เช่น นามบัตร
7.  Microsoft InfoPath  เป็นโปรแกรมประยุกต์ที่ใช้เพื่อสร้างแม่แบบฟอร์มที่ยึดตาม Extensible Markup Language (XML) และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง XML
8.  Microsoft FrontPage เป็นโปรแกรมออกแบบเว็บเพจ ซึ่งมีความสามารถในการจัดการเว็บไซต์ ออกแบบโครงสร้างเว็บเพจ และติดต่อฐานข้อมูล ไมโครซอฟท์ แอคเซส
9.  Microsoft Visio  เป็นโปรแกรมที่ใช้ออกแบบแผนผัง แผนที่ต่างๆ
10. Microsoft OneNote  สมุดบันทึกแบบดิจิทัล

ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน:
Windows 7
Windows Server 2008
Windows Server 2008 R2
Windows Vista
Windows XP
Windows Server 2003 R2
Windows Server 2003
Windows 2000 (Service Pack 3 and 4 only)








ชื่อไฟล์: Microsoft-Office-Professional-Edition-2003-Thai.rar
ขนาด: 633.54 MB


ชื่อไฟล์: Product Key - Microsoft Office 2003.rar
ขนาด: 1 KB

14 ความคิดเห็น:

  1. Password: vShare ครับผมดูจากProgramอื่นๆ และก็ถูกเลยครับผมแตกออกมาได้แล้ว

    ตอบลบ
  2. รหัสไรอ่า vshareไม่เห็นได้

    ตอบลบ
  3. S ใหญ่ ครับ ตรองคำว่า vShare

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2557 เวลา 07:58

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2557 เวลา 08:02

    ขอบคุณมากครับ poks

    ตอบลบ